หลักสูตรเก่า | SBA 102206 
วิชาพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล                            
                            ผศ.นิยม กริ่มใจ
Credit bank SBA
102206    พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล    3(3-0-6)
                Consumer Behavior in The Digital Age                                                           
หลักและการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การบริโภคและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค ขั้นตอนการตัดสินใจซื้อ การวิเคราะห์ปัญหาหรือความต้องการของผู้บริโภค การหาข้อมูล การประเมินทางเลือก การตัดสินใจซื้อและการประเมินผลหลังการซื้อ เส้นทางการเดินทางของลูกค้า อิทธิพลของวัฒนธรรม สังคม กลุ่มครอบครัว ที่มีต่อการตัดสินใจและรูปแบบการดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่ของพฤติกรรมการบริโภคการวิเคราะห์ปัจจัยภายในของบุคคลแรงจูงใจและบุคลิกภาพ กระบวนการรับรู้ เรียนรู้ ทัศนคติ สิทธิและการคุ้มครองสิทธิของผู้บริโภค การแบ่งส่าวนตลาด ยุคสมัยของผู้บริโภค การประยุกต์ใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
บทเรียนประกอบด้วย
บทที่    หัวข้อ/รายละเอียด
1        หลักและการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
2        กระบวนการตัดสินใจซื้อ และการวิเคราะห์ปัญหาหรือความต้องการของผู้บริโภค
3        การหาข้อมูลและการประเมินทางเลือก
4        การตัดสินใจซื้อและการประเมินผลหลังการซื้อ
5        เส้นทางการเดินทางของลูกค้า
6        อิทธิพลของวัฒนธรรม สังคม และกลุ่มครอบครัว
7        แรงจูงใจและบุคลิกภาพ
8        กระบวนการรับรู้และการเรียนรู้
9        ทัศนคติ และการคุ้มครองสิทธิของผู้บริโภค
10      ยุคสมัยของผู้บริโภคและการประยุกต์ใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
ผศ.นิยม กริ่มใจ
อาจารย์ประจำคณะบัญชีและวิทยาการจัดการ
ประกอบด้วย
ประกอบด้วย