102206
พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
ผศ.นิยม กริ่มใจ
Credit bank MKT
102206 พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล 3(3-0-6)
Consumer Behavior in The Digital Age
หลักและการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การบริโภคและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค ขั้นตอนการตัดสินใจซื้อ การวิเคราะห์ปัญหาหรือความต้องการของผู้บริโภค การหาข้อมูล การประเมินทางเลือก การตัดสินใจซื้อและการประเมินผลหลังการซื้อ เส้นทางการเดินทางของลูกค้า อิทธิพลของวัฒนธรรม สังคม กลุ่มครอบครัว ที่มีต่อการตัดสินใจและรูปแบบการดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่ของพฤติกรรมการบริโภคการวิเคราะห์ปัจจัยภายในของบุคคลแรงจูงใจและบุคลิกภาพ กระบวนการรับรู้ เรียนรู้ ทัศนคติ สิทธิและการคุ้มครองสิทธิของผู้บริโภค การแบ่งส่าวนตลาด ยุคสมัยของผู้บริโภค การประยุกต์ใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
บทเรียนประกอบด้วย
บทที่ หัวข้อ/รายละเอียด
1 หลักและการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
2 กระบวนการตัดสินใจซื้อ และการวิเคราะห์ปัญหาหรือความต้องการของผู้บริโภค
3 การหาข้อมูลและการประเมินทางเลือก
4 การตัดสินใจซื้อและการประเมินผลหลังการซื้อ
5 เส้นทางการเดินทางของลูกค้า
6 อิทธิพลของวัฒนธรรม สังคม และกลุ่มครอบครัว
7 แรงจูงใจและบุคลิกภาพ
8 กระบวนการรับรู้และการเรียนรู้
9 ทัศนคติ และการคุ้มครองสิทธิของผู้บริโภค
10 ยุคสมัยของผู้บริโภคและการประยุกต์ใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด
ผศ.นิยม กริ่มใจ
อาจารย์ประจำคณะบัญชีและวิทยาการจัดการ
ประกอบด้วย
ประกอบด้วย