ATC-102206-02

102206
พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล

ผศ.นิยม กริ่มใจ

Credit bank MKT

102206    พฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล    3(3-0-6)
                Consumer Behavior in The Digital Age                                                           

                หลักและการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล การวิเคราะห์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย การบริโภคและพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภค ขั้นตอนการตัดสินใจซื้อ การวิเคราะห์ปัญหาหรือความต้องการของผู้บริโภค การหาข้อมูล การประเมินทางเลือก การตัดสินใจซื้อและการประเมินผลหลังการซื้อ เส้นทางการเดินทางของลูกค้า อิทธิพลของวัฒนธรรม สังคม กลุ่มครอบครัว ที่มีต่อการตัดสินใจและรูปแบบการดำเนินชีวิตรูปแบบใหม่ของพฤติกรรมการบริโภคการวิเคราะห์ปัจจัยภายในของบุคคลแรงจูงใจและบุคลิกภาพ    กระบวนการรับรู้ เรียนรู้ ทัศนคติ สิทธิและการคุ้มครองสิทธิของผู้บริโภค การแบ่งส่าวนตลาด ยุคสมัยของผู้บริโภค การประยุกต์ใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด

บทเรียนประกอบด้วย
บทที่    หัวข้อ/รายละเอียด

1        หลักและการวิเคราะห์พฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
2        กระบวนการตัดสินใจซื้อ และการวิเคราะห์ปัญหาหรือความต้องการของผู้บริโภค
3        การหาข้อมูลและการประเมินทางเลือก
4        การตัดสินใจซื้อและการประเมินผลหลังการซื้อ
5        เส้นทางการเดินทางของลูกค้า
6        อิทธิพลของวัฒนธรรม สังคม และกลุ่มครอบครัว
7        แรงจูงใจและบุคลิกภาพ
8        กระบวนการรับรู้และการเรียนรู้
9        ทัศนคติ และการคุ้มครองสิทธิของผู้บริโภค
10      ยุคสมัยของผู้บริโภคและการประยุกต์ใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ทางการตลาด

11 หัวข้อหลัก

ผศ.นิยม กริ่มใจ

อาจารย์ประจำคณะบัญชีและวิทยาการจัดการ

ประกอบด้วย

5 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
29 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้

ประกอบด้วย

5 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
29 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 0%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...