SITC-102103

[ 2+1 ] รหัสวิชา 102103 วิชาหลักการตลาดดิจิทัล

อาจารย์จริยา ศรีจรูญ, อาจารย์นิยม กริ่มใจ, ผศ.ดร.บดินทร์ เดชาบูรณานนท์

Credit bank

11 หัวข้อหลัก

อาจารย์จริยา ศรีจรูญ

อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดดิจิทัลคณะบัญชีและวิทยาการจัดการที่เชี่ยวชาญการออกแบบกลยุทธ์การตลาด การวางแผนการตลาด การออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ การวางแผนเพื่อจัดทำคอนเทนต์ การวิเคราะห์เส้นทางการเดินของลูกค้า

อาจารย์นิยม กริ่มใจ

อาจารย์ประจำคณะบัญชีและวิทยาการจัดการ

ผศ.ดร.บดินทร์ เดชาบูรณานนท์

อาจารย์และวิทยากรสอนด้านการตลาดออนไลน์ เน้นการใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาด การสร้างตราสินค้า การจัดกิจกรรมพิเศษทางการตลาด ตลอดจนมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบสื่อด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์กราฟิกทางแพลตฟอร์มออนไลน์ให้กับสินค้าและบริการต่างๆ

ประกอบด้วย

8 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
46 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้

ประกอบด้วย

8 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
46 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 0%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...