ATC-102321
102321
การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ
อาจารย์จริยา ศรีจรูญ, ผศ.ดร.บดินทร์ เดชาบูรณานนท์
Credit bank
11 หัวข้อหลัก
อาจารย์จริยา ศรีจรูญ
อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดดิจิทัลคณะบัญชีและวิทยาการจัดการที่เชี่ยวชาญการออกแบบกลยุทธ์การตลาด การวางแผนการตลาด การออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ การวางแผนเพื่อจัดทำคอนเทนต์ การวิเคราะห์เส้นทางการเดินของลูกค้า
ผศ.ดร.บดินทร์ เดชาบูรณานนท์
อาจารย์และวิทยากรสอนด้านการตลาดออนไลน์ เน้นการใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาด การสร้างตราสินค้า การจัดกิจกรรมพิเศษทางการตลาด ตลอดจนมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบสื่อด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์กราฟิกทางแพลตฟอร์มออนไลน์ให้กับสินค้าและบริการต่างๆ
ประกอบด้วย
3 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
27 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้
ประกอบด้วย
3 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
27 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร