L501107_3

[ เทอมที่ 1/66 ] รหัส 501107
วิชาการจัดการการบริการลูกค้าสำหรับโลจิสติกส์

อาจารย์ชนิตรา ขาวมีศรี

Customer Service Management for Logistics 3(3-0-6)

501107 การจัดการการบริการลูกค้าสำหรับโลจิสติกส์ Customer Service Management for Logistics 3(3-0-6)
หลักการ และแนวคิดในการบริหารงานบริการด้านโลจิสติกส์ ประเภทของงานบริการด้านโลจิสติกส์ การวิเคราะห์กระบวนการจัดการของธุรกิจบริการ
กลยุทธ์ของธุรกิจบริการด้านโลจิสติกส์ การพัฒนาบุคลากรของธุรกิจบริการ ระดับคุณภาพการให้บริการโลจิสติกส์ จริยธรรมในการให้บริการ การจัดการลูกค้าสัมพันธ์
การประเมินผลและการประกันคุณภาพการบริการความเสี่ยงและแนวโน้มในธุรกิจบริการด้านโลจิสติกส์

13 หัวข้อหลัก

อาจารย์ชนิตรา ขาวมีศรี

อาจารย์ประจำหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต
สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน

ประกอบด้วย

5 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
24 หัวข้อ
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้

ประกอบด้วย

5 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
24 หัวข้อ

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 0%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...