L501107_2

[ เทอมที่ 1/66 ] รหัสวิชา 501107
วิชาการจัดการการบริการลูกค้าสำหรับโลจิสติกส์

อาจารย์สิริกร ประทุม

สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน

หลักการ และแนวคิดในการบริหารงานบริการด้านโลจิสติกส์ ประเภทของงานบริการด้านโลจิสติกส์ การวิเคราะห์กระบวนการจัดการของธุรกิจบริการ กลยุทธ์ของธุรกิจบริการด้านโลจิสติกส์ การพัฒนาบุคลากรของธุรกิจบริการ ระดับคุณภาพการให้บริการโลจิสติกส์ จริยธรรมในการให้บริการ การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การประเมินผลและการประกันคุณภาพการบริการความเสี่ยงและแนวโน้มในธุรกิจบริการด้านโลจิสติกส์หลักการ และแนวคิดในการบริหารงานบริการด้านโลจิสติกส์ ประเภทของงานบริการด้านโลจิสติกส์ การวิเคราะห์กระบวนการจัดการของธุรกิจบริการ กลยุทธ์ของธุรกิจบริการด้านโลจิสติกส์ การพัฒนาบุคลากรของธุรกิจบริการ ระดับคุณภาพการให้บริการโลจิสติกส์ จริยธรรมในการให้บริการ การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การประเมินผลและการประกันคุณภาพการบริการความเสี่ยงและแนวโน้มในธุรกิจบริการด้านโลจิสติกส์

12 หัวข้อหลัก

อาจารย์สิริกร ประทุม

ประกอบด้วย

7 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
25 หัวข้อ
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้

ประกอบด้วย

7 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
25 หัวข้อ

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 0%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...