[ เทอมที่ 1/66 ] รหัสวิชา 501107
วิชาการจัดการการบริการลูกค้าสำหรับโลจิสติกส์
อาจารย์สิริกร ประทุม
สาขาวิชาการจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทาน
หลักการ และแนวคิดในการบริหารงานบริการด้านโลจิสติกส์ ประเภทของงานบริการด้านโลจิสติกส์ การวิเคราะห์กระบวนการจัดการของธุรกิจบริการ กลยุทธ์ของธุรกิจบริการด้านโลจิสติกส์ การพัฒนาบุคลากรของธุรกิจบริการ ระดับคุณภาพการให้บริการโลจิสติกส์ จริยธรรมในการให้บริการ การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การประเมินผลและการประกันคุณภาพการบริการความเสี่ยงและแนวโน้มในธุรกิจบริการด้านโลจิสติกส์หลักการ และแนวคิดในการบริหารงานบริการด้านโลจิสติกส์ ประเภทของงานบริการด้านโลจิสติกส์ การวิเคราะห์กระบวนการจัดการของธุรกิจบริการ กลยุทธ์ของธุรกิจบริการด้านโลจิสติกส์ การพัฒนาบุคลากรของธุรกิจบริการ ระดับคุณภาพการให้บริการโลจิสติกส์ จริยธรรมในการให้บริการ การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การประเมินผลและการประกันคุณภาพการบริการความเสี่ยงและแนวโน้มในธุรกิจบริการด้านโลจิสติกส์
อาจารย์สิริกร ประทุม
ประกอบด้วย
ประกอบด้วย