102103

[ เทอมที่ 1/65 ] รหัสวิชา 102103 วิชาหลักการตลาดดิจิทัล

ผศ.ดร.บดินทร์ เดชาบูรณานนท์, ผศ.นิยม กริ่มใจ, อาจารย์จริยา ศรีจรูญ

Principles of Digital Marketing

102103   หลักการตลาดดิจิทัล                                                                    
                  Principles of Digital Marketing
                   3(3-0-6)


                 แนวคิดและหลักการการตลาดดิจิทัล สภาพแวดล้อมทางการตลาดดิจิทัล การวิเคราะห์ความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล การแบ่งส่วนตลาด การเลือก ตลาดเป้าหมาย การวางตำแหน่งผลิตภัณฑ์ การจัดการผลิตภัณฑ์ ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย และการกระจายสินค้า การส่งเสริมการตลาด  บทบาทของการตลาดดิจิทัลกับการสื่อสาร และการบริหารลูกค้าสัมพันธ์ยุคดิจิทัล
 


อาจารย์ผู้สอน : หน่วยการเรียนรู้ที่ 1 - 4 : อาจารย์จริยา ศรีจรูญ (อ.อิ๋ว)


ทักษะความเชียวชาญและประวัติการทำงาน

  • การออกแบบกลยุทธ์การตลาด การวางแผนการตลาด การออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ การวางแผนเพื่อจัดทำคอนเทนต์ การวิเคราะห์เส้นทางการเดินของลูกค้า
  • อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดดิจิทัล คณะบัญชีและวิทยาการจัดการ วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
  • หัวหน้าสาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยเจ้าพระยา จ.นครสวรรค์

  • เจ้าหน้าที่วิเคราะห์หลักทรัพย์และเจ้าหน้าที่การตลาดบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์มหาธนกิจ จำกัด(มหาชน)

  • รองหัวหน้าแผนกการตลาด บริษัทแลนดี้ โฮม กรุงเทพจำกัด

  • พนักงานวิเคราะห์ 7 ฝ่ายผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพจำกัด (มหาชน)

 

ประวัติการศึกษา   

  • ปริญญาโท  บริหารธุรกิจ (การตลาด) มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต            
  • ปริญญาตรี  เศรษฐศาสตร์บัณฑิต มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
  • ปริญญาตรี  รัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมมาธิราช
  • ปริญญาตรี  การตลาด มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมมาธิราช
     

อาจารย์ผู้สอน : หน่วยการเรียนรู้ที่ 5 - 8 : อาจารย์นิยม กริ่มใจ (อ.นิยม)

ทักษะความเชียวชาญและประวัติการทำงาน

  • วิทยาลัยเทคโนโลยีอรรถวิทย์พณิชยการ
  • วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
  • อาจารย์พิเศษ มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
  • อาจารย์พิเศษ วิทยาลัยเทคนิคกาญนาภิเษก สมุทรปราการ 

ประวัติการศึกษา                  

  • ครุศาสตรมหาบัณฑิต (การบริหารการศึกษา) มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต
  • บริหารธุรกิจมหาบัณฑิต (การตลาด) มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ
     


อาจารย์ผู้สอน : หน่วยการเรียนรู้ที่ 9 - 10 : ผศ. บดินทร์ เดชาบูรณานนท์  (อ.เบียร์)
 

ทักษะความเชียวชาญและประวัติการทำงาน

  • อาจารย์ประจำ สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบัญชีและวิทยาการจัดการ วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
  • อาจารย์ประจำ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเนชั่น (ศูนย์การศึกษาบางนา)
  • อาจารย์ประจำ สาขาวิชาโฆษณาและประชาสัมพันธ์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น
  • Creative Event& Copy Writer บริษัท S2R Group จำกัด
  • อาจารย์ที่ปรึกษา โครงการการประกวดออกแบบสื่อโฆษณานอกบ้าน โครงการ Yong OHM Awards 2007 จัดโดยนิตยสาร OHM     
  • ได้รับรางวัลชนะเลิศ พร้อมทุนการศึกษาดูงาน ณ ประเทศเกาหลีใต้ 
  • อาจารย์ที่ปรึกษา โครงการ CSR Tollway Contest 2016 : You Start Social Strong ได้รับรางวัลชมเชย
  • ผู้ทรงคุณวุฒิกลั่นกรองบทความวิจัย วารสารนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
  • กรรมการสรรหาผลงานรอบคัดเลือก โครงการประกวด CSR Tollway Contest 2016 You Start Social Strong ของบริษัท ทางยกระดับดอนเมือง จำกัด (มหาชน)
  • วิทยากรโครงการอบรมออนไลน์ “การออกแบบสื่อสิ่งพิมพ์ดิจิทัล ด้วยโปรแกรม Adobe Indesign”สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
    วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
  • วิทยากรโครงการอบรม “Line Sticker Ctrators นักสร้างสติกเกอร์ไลน์จากภาพถ่าย ด้วยโปรแกรม
  • Adobe Photoshop” สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล วิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
  • วิทยากรบรรยาย หัวข้อ “Brand Message Strategy” ของคณะนิเทศศาสตร์ สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์
  • วิทยากรบรรยาย หัวข้อ “Storytelling in Advertising Strategy and Tactics” ของคณะนิเทศศาสตร์สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์
  • คอลัมนิสต์ ทัศนะวิจารณ์ คอลัมน์คนพันธุ์ N หนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ
  • Facebook Blueprint Certification
  • ประกาศนียบัตร หลักสูตร CFG Challenge by Digital DIPROM ของกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
  • ประกาศนียบัตร หลักสูตร LINE OA Strategy ของ STEPS ACADEMY

ประวัติการศึกษา                   

  • ปริญญาเอก หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
  • ปริญญาโท นิเทศศาสตรมหาบัณฑิต มหาวิทยาลัยรังสิต
  • ปริญญาตรี นิเทศศาสตรบัณฑิต  มหาวิทยาลัยรังสิต
12 หัวข้อหลัก

ผศ.ดร.บดินทร์ เดชาบูรณานนท์

อาจารย์และวิทยากรสอนด้านการตลาดออนไลน์ เน้นการใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาด การสร้างตราสินค้า การจัดกิจกรรมพิเศษทางการตลาด ตลอดจนมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบสื่อด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์กราฟิกทางแพลตฟอร์มออนไลน์ให้กับสินค้าและบริการต่างๆ

ผศ.นิยม กริ่มใจ

อาจารย์ประจำคณะบัญชีและวิทยาการจัดการ

อาจารย์จริยา ศรีจรูญ

อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดดิจิทัลคณะบัญชีและวิทยาการจัดการที่เชี่ยวชาญการออกแบบกลยุทธ์การตลาด การวางแผนการตลาด การออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ การวางแผนเพื่อจัดทำคอนเทนต์ การวิเคราะห์เส้นทางการเดินของลูกค้า

ประกอบด้วย

8 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
46 หัวข้อ
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้

ประกอบด้วย

8 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
46 หัวข้อ

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 0%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...