P_57

เปิดกลยุทธ์ SEO " ทำอย่างไรให้ถูกค้นเจอบนโลกออนไลน์ "

คุณณัฐมน เลขะจิระกุล

อบรม/สัมมนาด้านวิชาการ-วิชาชีพ

อบรม/สัมมนาด้านวิชาการ-วิชาชีพ
เปิดกลยุทธ์ SEO
" ทำอย่างไรให้ถูกค้นเจอบนโลกออนไลน์ "


สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
คณะบัญชีและวิทยาการจัดการ    

มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก 
อบรมวันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม 2568 เวลา 08.30-15.00 น.
ผ่านระบบ cisco webex meeting


สมัครตอนนี้ราคาเพียง 399 บาท!! 

กดปุ่ม Click Here เพื่อดูวิธีการสมัคร ชำระเงิน
เเละโหลด Certificate


       
 


รายละเอียดคอร์ส (Course Description)

ในยุคที่ข้อมูลและคอนเทนต์หลั่งไหลอยู่บนโลกออนไลน์
การ “ถูกค้นเจอ”กลายเป็นหัวใจสำคัญของการทำการตลาดดิจิทัล
หลักสูตร“เปิดกลยุทธ์ SEO: ทำอย่างไรให้ถูกค้นเจอบนโลกออนไลน์”
จึงถูกออกแบบมาเพื่อเปิดมุมมองและเพิ่มพูนความรู้และความเข้าใจ
เกี่ยวกับกระบวนการทำงานของเครื่องมือค้นหา (Search Engine)โดยเฉพาะอย่างยิ่ง
Google ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มหลักในการค้นหาข้อมูลของผู้บริโภคทั่วโลก

ภายในเวลา 5 ชม. ผู้เข้าอบรมจะได้เรียนรู้พื้นฐานของการทำงานของเครื่องมือค้นหา
การวิจัยคำสำคัญ (Keyword Research) การสร้างคอนเทนต์ที่ดึงดูดและมีคุณภาพ
เข้าใจพฤติกรรมของผู้ค้นหา และสามารถใข้อมูลเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของเว็บไซต์
ให้ดียิ่งขึ้นรวมถึงแนวโน้มของ SEO
 

ในยุคของปัญญาประดิษฐ์ (AI) เพื่อให้เข้าใจว่า การค้นหาข้อมูลและการทำการตลาด
กำลังเปลี่ยนไปอย่างไร

หลักสูตรนี้มุ่งเน้นการประยุกต์ใช้จริง พร้อมยกตัวอย่างกรณีศึกษาทั้งในและต่างประเทศ
เพื่อให้นักศึกษาได้เข้าใจถึงบทบาทของ SEO ในการสร้างการมองเห็น (Visibility)
การเพิ่มผู้เข้าชมเว็บไซต์และการพัฒนาแบรนด์ในระยะยาวอย่างยั่งยืน


วัตถุประสงค์ (Objective)

  1. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจถึงความสำคัญของ SEO ในการตลาดดิจิทัล
  2. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเรียนรู้พื้นฐานการทำงานของ Google Search และGoogle’s Algorithm
  3. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถออกแบบ วางแผน และปรับแต่งเนื้อหาให้เหมาะสมกับการค้นหา
    ของผู้ใช้
  4. เพื่อให้ผู้เข้าอบรมนำแนวคิดไปประยุกต์ใช้กับบริบทของตนเองได้

เนื้อหาสาระสำคัญของหลักสูตร (Course Outline)

  • ทำความเข้าใจว่า SEO คืออะไร และทำไมถึงเป็นหัวใจของการตลาดดิจิทัล
  • เรียนรู้บทบาทใหม่ของ SEO ในยุค AI
  • อธิบายขั้นตอนการทำงานและอัลกอริทึมของ Google
  • เรียนรู้การสร้างเนื้อหาเพื่อ SEO
  • ทำความเข้าใจ Metrics สำคัญ และใช้ข้อมูลเพื่อปรับกลยุทธ์

คอร์สนี้เหมาะสำหรับ / กลุ่มเป้าหมาย (Target Group)

  • นักศึกษา นักการตลาด ผู้ประกอบการ และ/หรือผู้ที่สนใจทั่วไป

วิทยากร (Keynote Speaker)

      คุณณัฐมน เลขะจิระกุล (Nutthamon Lekhajirakul)
          
ที่ปรึกษาด้านการตลาด และนักวางกลยุทธ์การตลาด 

  • อาจารย์พิเศษ คณะเศรษฐศาสตร์ ภาควิชาเศรษฐศาสตร์การประกอบการ
    หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต (นานาชาติ) มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์
  • ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดดิจิทัล บริษัท ไครโอ (ประเทศไทย) จำกัด

ทักษะความเชี่ยวชาญ (Professional Proficiency)

  • Full-Funnel & Performance Marketing Strategy
  • Data-Driven Digital & MarTech Expertise
  • Strategic SEO & Organic Growth Leader
  • CRM, Loyalty & Customer Community Building
  • Integrated Marketing & Strategic Partnerships

ใบประกาศ (Certificate)

 
   หลักสูตรนี้ได้รับใบประกาศ
    
การเรียนที่ได้รับการรับรอง
    จากมหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก

 


กำหนดการและรายละเอียด (Course Schedule)
วันเสาร์ที่ 11 ตุลาคม 2568 เวลา 08:45-16:00 น

  • 08.30-08.45  ลงทะเบียน
  • 08.45-09.00  พิธีเปิดการอบรม
  • 09.00-10.00  รู้จักและเข้าใจถึงความสำคัญของ SEO
  • 10.00-10.30  SEO ในยุคของ AI
  • 10.30-10.45  พักเบรก
  • 10.45-12.00  เข้าใจกลไกการทำงานของ Google Search Engine
  • 12.00-13.00  พักกลางวัน
  • 13.00-14.00  กลยุทธ์การสร้างเนื้อหาเพื่อ SEO
  • 14.00-15.00  การวัดผลและปรับกลยุทธ์จากข้อมูล (SEO Optimization)  
     

วิธีการอบรม (Mode of Teaching)

     
 
 การเรียนรู้แบบ ONLINE
   ผ่านระบบ cisco webex meeting

 



รับรองหลักสูตรการอบรมโดยคณบดี
คณะบัญชีและวิทยาการจัดการ

 

รศ. ดร. อำพล นววงศ์เสถียร
คณบดีคณะบัญชีและวิทยาการจัดการ
 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 


อาจารย์ปรภัต จูตระกูล (อ.สปาย)
อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
 โทร.  092-649-9451

หมวดหมู่
2 หัวข้อหลัก

คุณณัฐมน เลขะจิระกุล

ปรึกษาด้านการตลาด และนักวางกลยุทธ์การตลาด

ประกอบด้วย

1 หัวข้อ
฿399

ประกอบด้วย

1 หัวข้อ

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 0%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...