02-102327-02
เทอมที่ 2/68 | รหัส 102327
วิชาการจัดการการตลาดธุรกิจค้าปลีกดิจิทัล
ผศ.นิยม กริ่มใจ
Digital Retail Marketing Management
102327 การจัดการการตลาดธุรกิจค้าปลีกดิจิทัล 3(3-0-6)
Digital Retail Marketing Management
แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ยุคดิจิทัลรูปแบบและความแตกต่างของธุรกิจค้าปลีกแบบมีหน้าร้านและไม่มี
หน้าร้าน ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกรูปแบบ การดําเนินงาน การออกแบบกลยุทธ์การตลาดที่ใช้การควบคุมและการประเมินผลการ
ดําเนินงานสําหรับธุรกิจค้าปลีกทั้งแบบมีหน้าร้านและไม่มีหน้าร้านกรณีศึกษาธุรกิจค้าปลีกดิจิทัล
12 หัวข้อหลัก
ผศ.นิยม กริ่มใจ
อาจารย์ประจำคณะบัญชีและวิทยาการจัดการ
ประกอบด้วย
9 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
34 หัวข้อ
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้
ประกอบด้วย
9 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
34 หัวข้อ