01-102209-02
เทอมที่ 1/68 | รหัสวิชา 102209
วิชาการสื่อสารการตลาดดิจิทัลแบบบูรณาการ
อาจารย์จริยา ศรีจรูญ
-
11 หัวข้อหลัก

อาจารย์จริยา ศรีจรูญ
อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดดิจิทัลคณะบัญชีและวิทยาการจัดการที่เชี่ยวชาญการออกแบบกลยุทธ์การตลาด การวางแผนการตลาด การออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ การวางแผนเพื่อจัดทำคอนเทนต์ การวิเคราะห์เส้นทางการเดินของลูกค้า
ประกอบด้วย
3 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
27 หัวข้อ
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้
ประกอบด้วย
3 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
27 หัวข้อ