CRC03-102205-01
เทอมที่ 3/67 | 102205
วิชาการประยุกต์ใช้คอมพิวเตอร์ในงานการตลาด
อาจารย์จริยา ศรีจรูญ
-
8 หัวข้อหลัก

อาจารย์จริยา ศรีจรูญ
อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดดิจิทัลคณะบัญชีและวิทยาการจัดการที่เชี่ยวชาญการออกแบบกลยุทธ์การตลาด การวางแผนการตลาด การออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ การวางแผนเพื่อจัดทำคอนเทนต์ การวิเคราะห์เส้นทางการเดินของลูกค้า
ประกอบด้วย
7 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
25 หัวข้อ
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้
ประกอบด้วย
7 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
25 หัวข้อ