หลักสูตรใหม่ | ATC-102209
102209
การสื่อสารการตลาดดิจิทัลแบบบูรณาการ
อาจารย์จริยา ศรีจรูญ
Credit bank
11 หัวข้อหลัก

อาจารย์จริยา ศรีจรูญ
อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดดิจิทัลคณะบัญชีและวิทยาการจัดการที่เชี่ยวชาญการออกแบบกลยุทธ์การตลาด การวางแผนการตลาด การออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ การวางแผนเพื่อจัดทำคอนเทนต์ การวิเคราะห์เส้นทางการเดินของลูกค้า
ประกอบด้วย
3 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
27 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้
ประกอบด้วย
3 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
27 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร