หลักสูตรใหม่ | SPTC-405213                            
                            
                                DBT : 405213
เครื่องมือดิจิทัลสำหรับการตลาด และการสร้างแบรนด์                            
                            อาจารย์นฤทธิ์ตา สุดสงวน
Digital Tools for Marketing and Branding
405213 เครื่องมือดิจิทัลสําหรับการตลาดและการสร้างแบรนด์  3(3-0-6)
Digital Tools for Marketing and Branding
              บทบาทและผลกระทบของการใช้เครื่องมือดิจิทัลกับงานการตลาดดิจิทัลองค์ประกอบของการทาการตลาดบนสื่อดิจิทัล ปัจจัยสู่ความสําเร็จในการทําการตลาดดิจิทัล ปัญหา อุปสรรค และข้อจํากัดข้อมูลและการคืนสภาพข้อมูลการออกแบบจัดการและการประมวลผลข้อมูลขนาดใหญ่ และขยายขีดความสามารถ ความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลด้วยการเรียนรู้ของเครื่องคอมพิวเตอร์
        11 หัวข้อหลัก    
    
อาจารย์นฤทธิ์ตา สุดสงวน
ประกอบด้วย
    
    4 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
    
    10 หัวข้อ
    
    10 แบบทดสอบ
    
    วุฒิบัตร
                
                                     
                                        ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้                                                                    
                                                                                                            ประกอบด้วย
    
    4 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
    
    10 หัวข้อ
    
    10 แบบทดสอบ
    
    วุฒิบัตร
                         
         
                         
                                    