KTECH-501107
501107
การจัดการการบริการลูกค้าสำหรับโลจิสติกส์
อาจารย์วิมลวัลย์ ทรงศิริยศ
Customer Service Management for Logistics 3(3-0-6)
501107 การจัดการการบริการลูกค้าสำหรับโลจิสติกส์ Customer Service Management for Logistics 3(3-0-6)
หลักการ และแนวคิดในการบริหารงานบริการด้านโลจิสติกส์ ประเภทของงานบริการด้านโลจิสติกส์ การวิเคราะห์กระบวนการจัดการของธุรกิจบริการ
กลยุทธ์ของธุรกิจบริการด้านโลจิสติกส์ การพัฒนาบุคลากรของธุรกิจบริการ ระดับคุณภาพการให้บริการโลจิสติกส์ จริยธรรมในการให้บริการ การจัดการลูกค้าสัมพันธ์
การประเมินผลและการประกันคุณภาพการบริการความเสี่ยงและแนวโน้มในธุรกิจบริการด้านโลจิสติกส์
12 หัวข้อหลัก
อาจารย์วิมลวัลย์ ทรงศิริยศ
ประกอบด้วย
6 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
23 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้
ประกอบด้วย
6 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
23 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร