CRC-405213
เทอมที่ 2 | รหัส 405213
วิชาเครื่องมือดิจิทัลสำหรับการตลาด และการสร้างแบรนด์
อาจารย์นฤทธิ์ตา สุดสงวน
Digital Tools for Marketing and Branding
405213 เครื่องมือดิจิทัลสําหรับการตลาดและการสร้างแบรนด์ 3(3-0-6)
Digital Tools for Marketing and Branding
บทบาทและผลกระทบของการใช้เครื่องมือดิจิทัลกับงานการตลาดดิจิทัลองค์ประกอบของการทาการตลาดบนสื่อดิจิทัล ปัจจัยสู่ความสําเร็จในการทําการตลาดดิจิทัล ปัญหา อุปสรรค และข้อจํากัดข้อมูลและการคืนสภาพข้อมูลการออกแบบจัดการและการประมวลผลข้อมูลขนาดใหญ่ และขยายขีดความสามารถ ความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลด้วยการเรียนรู้ของเครื่องคอมพิวเตอร์
9 หัวข้อหลัก
อาจารย์นฤทธิ์ตา สุดสงวน
ประกอบด้วย
3 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
8 หัวข้อ
7 แบบทดสอบ
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้
ประกอบด้วย
3 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
8 หัวข้อ
7 แบบทดสอบ