CRC-405213

เทอมที่ 2 | รหัส 405213
วิชาเครื่องมือดิจิทัลสำหรับการตลาด และการสร้างแบรนด์

อาจารย์นฤทธิ์ตา สุดสงวน

Digital Tools for Marketing and Branding

405213 เครื่องมือดิจิทัลสําหรับการตลาดและการสร้างแบรนด์  3(3-0-6)
Digital Tools for Marketing and Branding
              บทบาทและผลกระทบของการใช้เครื่องมือดิจิทัลกับงานการตลาดดิจิทัลองค์ประกอบของการทาการตลาดบนสื่อดิจิทัล ปัจจัยสู่ความสําเร็จในการทําการตลาดดิจิทัล ปัญหา อุปสรรค และข้อจํากัดข้อมูลและการคืนสภาพข้อมูลการออกแบบจัดการและการประมวลผลข้อมูลขนาดใหญ่ และขยายขีดความสามารถ ความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลด้วยการเรียนรู้ของเครื่องคอมพิวเตอร์

9 หัวข้อหลัก

อาจารย์นฤทธิ์ตา สุดสงวน

ประกอบด้วย

3 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
8 หัวข้อ
7 แบบทดสอบ
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้

ประกอบด้วย

3 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
8 หัวข้อ
7 แบบทดสอบ

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 0%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...