เทอมที่ 2/67
อาจารย์นฤทธิ์ตา สุดสงวน
รหัส 405213 วิชาเครื่องมือดิจิทัลสำหรับการตลาด และการสร้างแบรนด์ Digital Tools for Marketing and Branding
405213 เครื่องมือดิจิทัลสําหรับการตลาดและการสร้างแบรนด์ 3(3-0-6)
Digital Tools for Marketing and Branding
บทบาทและผลกระทบของการใช้เครื่องมือดิจิทัลกับงานการตลาดดิจิทัลองค์ประกอบของการทาการตลาดบนสื่อดิจิทัล ปัจจัยสู่ความสําเร็จในการทําการตลาดดิจิทัล ปัญหา อุปสรรค และข้อจํากัดข้อมูลและการคืนสภาพข้อมูลการออกแบบจัดการและการประมวลผลข้อมูลขนาดใหญ่ และขยายขีดความสามารถ ความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูลด้วยการเรียนรู้ของเครื่องคอมพิวเตอร์
อาจารย์นฤทธิ์ตา สุดสงวน
ประกอบด้วย
ประกอบด้วย