P_50

INFLUENCER 101
พัฒนาพื้นฐานออนไลน์
สู่การเป็นมืออาชีพ

อาจารย์จริยา ศรีจรูญ, ดร.ญาณวิธ นราแย้ม

คณะบัญชีและวิทยาการจัดการ สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล


                                           

INFLUENCER 101
พัฒนาพื้นฐานออนไลน์สู่การเป็นมืออาชีพ    

สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล คณะบัญชีเเละวิทยาการจัดการ
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก 
อบรมวันเสาร์ 12 ตุลาคม 2567 เวลา 08.45-12.30 น.
ราคาเพียง399 บาท!! 

       


กดปุ่ม Click Here เพื่อดูวิธีการสมัคร ชำระเงิน
เเละโหลด Certificate


รายละเอียดคอร์ส (Course Description)

          เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อเพิ่มพูนความรู้ ให้กับนักศึกษา นักการตลาด ผู้ประกอบการและ
หรือผู้ที่สนใจทั่วไปในรูปแบบของการจัดอบรมเชิงกลยุทธ์ และความคิดเชิงสร้างสรรค์เกี่ยวกับ
Influencer Marketing
          ซึ่งเป็นกลยุทธ์การตลาดในยุคดิจิทัลที่นักการตลาดนิยมนำมาใช้กับการทำการตลาด ในปัจจุบัน
โดยอาศัย Influencer คือบุคคลผู้มีอิทธิพล ทางความคิดความรู้สึกต่อบุคคลอื่นๆ ซึ่งอาจมาจากความรู้
ความสามารถ ประสบการณ์ รูปลักษณ์ ที่ทำให้เกิดความรู้สึก ชื่นชอบจนเกิดความคล้อยตาม อันมาจาก
การกระทำ หรือคำแนะนำ และนำไปสู่การตัดสินใจซื้อในที่สุดซึ่งถ้านักการตลาดมีการพัฒนากลยุทธ์ให้
ทันสมัยอยู่เสมอก็จะสร้างการซื้อซ้ำและความภักดีต่อตราสินค้าได้หรือแม้กระทั่งตัว Influencer เองถ้า
มีการศึกษา พฤติกรรมผู้บริโภค และปรับตามการเปลี่ยนแปลง นำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้   ก็จะทำให้ผู้
ติดตามเกิดความภักดีเเละนำไปสู่การสร้างแบรนด์บุคคลที่แข็งแรง  ซึ่งสามารถส่งผ่านไปยังการ
พัฒนาผลิตภัณฑ์ด้วยแบนด์ซึ่งเป็นธุรกิจของตนเองได้ 
          ดังนั้น การจัดอบรมในครั้งนี้ จะสามารถช่วยให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการ
ประกอบอาชีพ  เสริมสร้างความแข็งแกร่ง  ให้กับธุรกิจหรือเพิ่มศักยภาพให้กับผู้ที่เป็น Influencer
หรือกำลังจะเข้าสู่วงการ Influencer ได้อย่างมั่นใจและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น


วัตถุประสงค์ (Objective) 

  • เพื่อให้ผู้เข้าอบรม นักศึกษา นักการตลาด ผู้ประกอบการ และ/หรือผู้ที่สนใจทั่วไป มีความรู้เกี่ยวกับแนวคิด
    กลยุทธ์การทำการตลาดด้วยการใช้ Influencer Marketing ในยุค Marketing 5.0
  • เพื่อให้ผู้เข้าอบรม นักศึกษา นักการตลาด ผู้ประกอบการ และ/หรือผู้ที่สนใจทั่วไป ได้เรียนรู้เทคนิคในการนำ Influencer Marketing
    ไปใช้การวางแผนการตลาด ออกแบบคอนเทนต์ และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ได้

คอร์สนี้เหมาะสำหรับ / กลุ่มเป้าหมาย (Target Group)

  • นักศึกษาปัจจุบัน หรือศิษย์เก่า 
  • นักการตลาด/ผู้ประกอบการ
  • ผู้ที่สนใจทั่วไป

วิทยากร (Keynote Speaker)

       ดร.ญาณวิธ  นราแย้ม


ทักษะความเชี่ยวชาญ (Professional Proficiency)

  • ด้านการตลาด : Marketing Strategy , Digital Marketing 5.0
  • ด้านการวิจัย : Qualitative Research , Mixed Methods Research
  • ด้านชุมชน : Community Entrepreneur
  • ด้านการท่องเที่ยว : Tourist Attractions Development
  • วิทยากรให้กับหน่วยงานรัฐ และหน่วยงานต่าง ๆ เช่น กรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม
  • กระทรวงอุตสาหกรรม กรมพัฒนาชุมชน กระทรวงมหาดไทย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ศิลปากร เป็นต้น

เนื้อหาสาระสำคัญของหลักสูตร (Course Outline)

  • การสร้างตัวตนบนโลก Online ด้วยเทคนิค STP Marketing
  • 3 เทคนิคการพัฒนาตนเอง และการเป็นนักเล่าเรื่อง
  • Content Marketing กับ New Gen Influencer
  • วิธีการสร้างระบบนิเวศเพื่อการทำการตลาด Online

ใบประกาศ (Certificate)

 
   หลักสูตรนี้ได้รับใบประกาศ
    
การเรียนที่ได้รับการรับรอง
    จากรองคณบดีคณะบัญชีเเละวิทยาการจัดการ

 


วิธีการอบรม (Mode of Teaching)

     
 
 การเรียนรู้ผ่าน ONLINE
   ผ่านโปรแกรม Webex meeting

 


กำหนดการและรายละเอียด (Course Schedule)

08.30-08.45  ลงทะเบียน

08.45-09.00  พิธีเปิดการอบรม

09.00-10.30  เริ่มบรรยาย โดยวิทยากร ดร.ญาณวิธ  นราแย้ม ช่วงที่ 1

                   •  การสร้างตัวตนบนโลก Online ด้วยเทคนิค STP Marketing

                   •  3 เทคนิคการพัฒนาตนเอง และการเป็นนักเล่าเรื่อง10.30-10.45  พักเบรค

10.45-12.00  เริ่มบรรยาย โดยวิทยากร ดร.ญาณวิธ  นราแย้ม ช่วงที่ 2

                   •  Content Marketing กับ New Gen Influencer

                   •  วิธีการสร้างระบบนิเวศเพื่อการทำการตลาด Online

12.00-12.30  ถาม-ตอบ


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 

  โทร 095-952-0992 
       อาจารย์จริยา  ศรีจรูญ  อาจารย์สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล
  โทร.099-226-3664
silingade@gmail.com 
       อาจารย์สิริกร ประทุม หัวหน้ากลุ่มงานบริการวิชาการสร้างรายได้ 

 

หมวดหมู่
2 หัวข้อหลัก

อาจารย์จริยา ศรีจรูญ

อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดดิจิทัลคณะบัญชีและวิทยาการจัดการที่เชี่ยวชาญการออกแบบกลยุทธ์การตลาด การวางแผนการตลาด การออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ การวางแผนเพื่อจัดทำคอนเทนต์ การวิเคราะห์เส้นทางการเดินของลูกค้า

ดร.ญาณวิธ นราแย้ม


• กรรมการผู้จัดการ บริษัท THE 1 CAMP MARKETING จำกัด
• อาจารย์พิเศษ มหาวิทยาลัยปัญญาภิวัฒน์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
มหาวิทยาลัยศิลปากร มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
• ผู้วิจัย เครือข่ายองค์กรบริหารงานวิจัยแห่งชาติ (คอบช.)
• คณะที่ปรึกษาทางธุรกิจ มหาวิทยาลัยศิลปากร และธรรมศาสตร์
• ที่ปรึกษา วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวหริภุณไชย อำเภอบ้านโฮ่ง จังหวัดลำพูน
• วิทยากร บรรยายพิเศษภาครัฐ เอกชน เเละหน่วยงานต่างๆ

ประกอบด้วย

0 นาที วิดีโอการเรียน
2 หัวข้อ
฿399

ประกอบด้วย

0 นาที วิดีโอการเรียน
2 หัวข้อ

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 0%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...