102103
หลักการตลาดดิจิทัล
อาจารย์จริยา ศรีจรูญ, ผศ.นิยม กริ่มใจ, ผศ.ดร.บดินทร์ เดชาบูรณานนท์
Credit bank MKT
102103 : วิชาหลักการตลาดดิจิทัล
Principles of Digital Marketing
แนวคิดและหลักการการตลาดดิจิทัล สภาพแวดล้อมทาง การตลาดดิจิทัล การวิเคราะห์ความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล
การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตําแหน่ง ผลิตภัณฑ์การจัดการผลิตภัณฑ์ราคา ช่องทางการจัดจําหน่ายและ การกระจายตัวสินค้า
การส่งเสริมการตลาด บทบาทของการตลาด ดิจิทัลกับการสื่อสาร และการบริหารลกคู ้าสัมพันธ์ยุคดิจิทัล
เรียนรูปแบบออนไลน์
การเรียนรู้ผ่าน Online Platform
หลักสูตร Creditbank 2+1
หลักสูตรสะสมหน่วยกิตที่สามารถสะสมหน่วยกิต เพื่อต่อยอดสู่หลักสูตรปริญญาได้
หลักสูตรนี้ได้รับใบประกาศ (certificate)
การเรียนที่ได้รับการรับรองจากรองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
อาจารย์จริยา ศรีจรูญ
อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดดิจิทัลคณะบัญชีและวิทยาการจัดการที่เชี่ยวชาญการออกแบบกลยุทธ์การตลาด การวางแผนการตลาด การออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ การวางแผนเพื่อจัดทำคอนเทนต์ การวิเคราะห์เส้นทางการเดินของลูกค้า
ผศ.นิยม กริ่มใจ
อาจารย์ประจำคณะบัญชีและวิทยาการจัดการ
ผศ.ดร.บดินทร์ เดชาบูรณานนท์
อาจารย์และวิทยากรสอนด้านการตลาดออนไลน์ เน้นการใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาด การสร้างตราสินค้า การจัดกิจกรรมพิเศษทางการตลาด ตลอดจนมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบสื่อด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์กราฟิกทางแพลตฟอร์มออนไลน์ให้กับสินค้าและบริการต่างๆ
ประกอบด้วย
ประกอบด้วย