ATC-102103

102103
หลักการตลาดดิจิทัล

อาจารย์จริยา ศรีจรูญ, ผศ.นิยม กริ่มใจ, ผศ.ดร.บดินทร์ เดชาบูรณานนท์

Credit bank MKT



102103 :  วิชาหลักการตลาดดิจิทัล
                  Principles of Digital Marketing 
                  แนวคิดและหลักการการตลาดดิจิทัล สภาพแวดล้อมทาง การตลาดดิจิทัล การวิเคราะห์ความต้องการและพฤติกรรมผู้บริโภคยุคดิจิทัล
การแบ่งส่วนตลาด การเลือกตลาดเป้าหมาย การวางตําแหน่ง ผลิตภัณฑ์การจัดการผลิตภัณฑ์ราคา ช่องทางการจัดจําหน่ายและ การกระจายตัวสินค้า
การส่งเสริมการตลาด บทบาทของการตลาด ดิจิทัลกับการสื่อสาร และการบริหารลกคู ้าสัมพันธ์ยุคดิจิทัล

​​​​​​

     
     เรียนรูปแบบออนไลน์ 
     
การเรียนรู้ผ่าน Online Platform          


                          
      หลักสูตร Creditbank 2+1  
     
หลักสูตรสะสมหน่วยกิตที่สามารถสะสมหน่วยกิต เพื่อต่อยอดสู่หลักสูตรปริญญาได้
          


       หลักสูตรนี้ได้รับใบประกาศ (certificate)
     
  การเรียนที่ได้รับการรับรองจากรองอธิการบดีฝ่ายวิชาการ
       มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก


       

​​​

11 หัวข้อหลัก

อาจารย์จริยา ศรีจรูญ

อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดดิจิทัลคณะบัญชีและวิทยาการจัดการที่เชี่ยวชาญการออกแบบกลยุทธ์การตลาด การวางแผนการตลาด การออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ การวางแผนเพื่อจัดทำคอนเทนต์ การวิเคราะห์เส้นทางการเดินของลูกค้า

ผศ.นิยม กริ่มใจ

อาจารย์ประจำคณะบัญชีและวิทยาการจัดการ

ผศ.ดร.บดินทร์ เดชาบูรณานนท์

อาจารย์และวิทยากรสอนด้านการตลาดออนไลน์ เน้นการใช้เครื่องมือสื่อสารการตลาด การสร้างตราสินค้า การจัดกิจกรรมพิเศษทางการตลาด ตลอดจนมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบสื่อด้วยโปรแกรมคอมพิวเตอร์กราฟิกทางแพลตฟอร์มออนไลน์ให้กับสินค้าและบริการต่างๆ

ประกอบด้วย

8 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
46 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้

ประกอบด้วย

8 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
46 หัวข้อ
1 แบบทดสอบ
วุฒิบัตร

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 0%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...