การนำ Mar Tech มาใช้เพื่อพัฒนาศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ
ดร.พสุ ชัยเวฬุ
Dr.Pasu Jayavelu, ผศ.ดร.สหภาพ พ่อค้าทอง
จัดโดย สาขาวิชาการจัดการคณะบัญชีและวิทยาการจัดการ
ในปัจจุบันมีการแข่งขันทางด้านธุรกิจที่รุนแรง มีความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทั้งด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ทำให้ผู้ประกอบการจำเป็นจะต้องหาแนวทาง รวมถึงเครื่องมือต่างๆ ที่จะนำมาใช้ในการพัฒนาประสิทธิภาพ และศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของตัวเองอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเมื่อความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมได้เข้ามาเป็นส่วนสำคัญที่มีบทบาทต่อวิถีชีวิตของผู้คนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในด้านสังคม การศึกษา เศรษฐกิจ การเมือง หรือแม้แต่ในการทำธุรกิจ ผู้ประกอบการจึงจำเป็นต้องมีการเตรียมความพร้อมของตัวเองให้สามารถรับกับการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล หรือที่เรียกว่า Digital Transformation ให้ได้ ซึ่งนอกจากจะทำให้ผู้ประกอบการเหล่านี้สามารถนำเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมมาใช้ในการพัฒนาศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของตัวเองให้มีความทันสมัย และน่าสนใจมากขึ้นได้แล้ว ยังทำให้ผู้ประกอบการสามารถเกิดการได้เปรียบเชิงการแข่งขันเพื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งรายอื่นที่อยู่ในอุตสาหกรรมเดียวกัน และเป็นที่มาของรายได้และผลประกอบการที่เพิ่มขึ้นด้วย
ผู้จัดโครงการ ได้ตระหนักถึงความสำคัญและมองเห็นถึงความจำเป็นที่ผู้ประกอบการในยุคนี้ จำเป็นจะต้องมีความรู้และมีทักษะที่จำเป็นสำหรับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาธุรกิจของตนเอง ทั้งในแง่ของการพัฒนาบุคลากร องค์กร และตัวผู้ประกอบการเอง ให้สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล หรือ Digital Transformation เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการให้มีความพร้อม และมีประสิทธิภาพในการดำเนินกิจการของตนเองเพิ่มขึ้น ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลได้ดียิ่งขึ้น และสามารถเกิดการได้เปรียบเชิงการแข่งขันที่เหนือกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ ได้
วัตถุประสงค์
- เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รับความรู้ และความเข้าใจ เกี่ยวกับ Digital Transformation และมีทักษะที่จำเป็นสำหรับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาธุรกิจของตนเอง ทั้งในแง่ของการพัฒนาบุคลากร องค์กร และตัวผู้ประกอบการเอง ให้มีประสิทธิภาพในการดำเนินกิจการของตนเองเพิ่มขึ้น
คอร์สนี้เหมาะสำหรับ
- ผู้บริหาร และหัวหน้างานที่ควบคุม ดูแลงานบริหารงานด้าน Digital Transformation
- ผู้รับผิดชอบงานจัดการ Digital Transformation
- บุคคลทั่วไปไม่มีความรู้ ประสบการณ์ และกำลังสนใจในงานคลังสินค้า
- นิสิต และนักศึกษาในสถาบันการศึกษา ระดับอาชีวศึกษา ระดับอุดมศึกษา
- นักวิชาการ และนักวิจัย
วิทยากรโดย
- ผศ.ดร.สหภาพ พ่อค้าทอง
ความเชี่ยวชาญด้านการอบรม - การตลาดและการสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัล
- พฤติกรรมผู้บริโภค
- การสร้างความพึงพอใจและการเรียนรู้ความคาดหวังของลูกค้า
กำหนดการ
เลื่อนการอบรม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
- อาจารย์สิริกร ประทุม (ผู้จัดการ Southeast Professional Center)
โทรศัพท์ 099-226-3664
อีเมล์: silingade@gmail.com
ดร.พสุ ชัยเวฬุ
Dr.Pasu Jayavelu
อาจารย์ประจำหลักสูตร และอาจารย์พิเศษในสถาบันการศึกษาชั้นนำทั้งของรัฐและเอกชนมากกว่า 10 ปี เชี่ยวชาญด้าน Creative Economy การทำพัฒนาผู้ประกอบการ การพัฒนาธุรกิจ และการตลาด มี ประสบการณ์การเป็นที่ปรึกษาด้านการทำธุรกิจ การสร้างแบรนด์ การตลาดดิจิทัล การส่งเสริมการตลาด การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ของบริษัทเอกชน และสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) กระทรวงอุตสาหกรรม มากกว่า 10 ปี
ผศ.ดร.สหภาพ พ่อค้าทอง
ประกอบด้วย
ประกอบด้วย