P_17

การนำ Mar Tech มาใช้เพื่อพัฒนาศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ

ดร.พสุ ชัยเวฬุ
Dr.Pasu Jayavelu, ผศ.ดร.สหภาพ พ่อค้าทอง

จัดโดย สาขาวิชาการจัดการคณะบัญชีและวิทยาการจัดการ

             ในปัจจุบันมีการแข่งขันทางด้านธุรกิจที่รุนแรง มีความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทั้งด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ทำให้ผู้ประกอบการจำเป็นจะต้องหาแนวทาง รวมถึงเครื่องมือต่างๆ ที่จะนำมาใช้ในการพัฒนาประสิทธิภาพ และศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของตัวเองอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะเมื่อความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมได้เข้ามาเป็นส่วนสำคัญที่มีบทบาทต่อวิถีชีวิตของผู้คนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นในด้านสังคม การศึกษา เศรษฐกิจ การเมือง หรือแม้แต่ในการทำธุรกิจ ผู้ประกอบการจึงจำเป็นต้องมีการเตรียมความพร้อมของตัวเองให้สามารถรับกับการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล หรือที่เรียกว่า Digital Transformation ให้ได้ ซึ่งนอกจากจะทำให้ผู้ประกอบการเหล่านี้สามารถนำเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรมมาใช้ในการพัฒนาศักยภาพในการดำเนินธุรกิจของตัวเองให้มีความทันสมัย และน่าสนใจมากขึ้นได้แล้ว ยังทำให้ผู้ประกอบการสามารถเกิดการได้เปรียบเชิงการแข่งขันเพื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่งรายอื่นที่อยู่ในอุตสาหกรรมเดียวกัน และเป็นที่มาของรายได้และผลประกอบการที่เพิ่มขึ้นด้วย
             ผู้จัดโครงการ ได้ตระหนักถึงความสำคัญและมองเห็นถึงความจำเป็นที่ผู้ประกอบการในยุคนี้ จำเป็นจะต้องมีความรู้และมีทักษะที่จำเป็นสำหรับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาธุรกิจของตนเอง ทั้งในแง่ของการพัฒนาบุคลากร องค์กร และตัวผู้ประกอบการเอง ให้สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในยุคดิจิทัล หรือ Digital Transformation เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการให้มีความพร้อม และมีประสิทธิภาพในการดำเนินกิจการของตนเองเพิ่มขึ้น ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลได้ดียิ่งขึ้น และสามารถเกิดการได้เปรียบเชิงการแข่งขันที่เหนือกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ ได้


วัตถุประสงค์
 

  • เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมได้รับความรู้ และความเข้าใจ เกี่ยวกับ Digital Transformation และมีทักษะที่จำเป็นสำหรับการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการพัฒนาธุรกิจของตนเอง ทั้งในแง่ของการพัฒนาบุคลากร องค์กร และตัวผู้ประกอบการเอง ให้มีประสิทธิภาพในการดำเนินกิจการของตนเองเพิ่มขึ้น

คอร์สนี้เหมาะสำหรับ
 

  • ผู้บริหาร และหัวหน้างานที่ควบคุม ดูแลงานบริหารงานด้าน Digital Transformation
  • ผู้รับผิดชอบงานจัดการ Digital Transformation
  • บุคคลทั่วไปไม่มีความรู้ ประสบการณ์ และกำลังสนใจในงานคลังสินค้า
  • นิสิต และนักศึกษาในสถาบันการศึกษา ระดับอาชีวศึกษา ระดับอุดมศึกษา
  • นักวิชาการ และนักวิจัย

วิทยากรโดย
 

  • ผศ.ดร.สหภาพ  พ่อค้าทอง

    ความเชี่ยวชาญด้านการอบรม
  • การตลาดและการสร้างแบรนด์ในยุคดิจิทัล
  • พฤติกรรมผู้บริโภค
  • การสร้างความพึงพอใจและการเรียนรู้ความคาดหวังของลูกค้า

กำหนดการ

เลื่อนการอบรม
 


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
 

  • อาจารย์สิริกร ประทุม  (ผู้จัดการ Southeast Professional Center)
    โทรศัพท์   099-226-3664
    อีเมล์:   
    silingade@gmail.com
หมวดหมู่
3 หัวข้อหลัก

ดร.พสุ ชัยเวฬุ
Dr.Pasu Jayavelu

อาจารย์ประจำหลักสูตร และอาจารย์พิเศษในสถาบันการศึกษาชั้นนำทั้งของรัฐและเอกชนมากกว่า 10 ปี เชี่ยวชาญด้าน Creative Economy การทำพัฒนาผู้ประกอบการ การพัฒนาธุรกิจ และการตลาด มี ประสบการณ์การเป็นที่ปรึกษาด้านการทำธุรกิจ การสร้างแบรนด์ การตลาดดิจิทัล การส่งเสริมการตลาด การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ของบริษัทเอกชน และสถาบันพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (ISMED) กระทรวงอุตสาหกรรม มากกว่า 10 ปี

ผศ.ดร.สหภาพ พ่อค้าทอง

ประกอบด้วย

2 หัวข้อ
฿500

ประกอบด้วย

2 หัวข้อ

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 0%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...