01-102206-02
เทอมที่ 1/68 | รหัสวิชา 102206
วิชาพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
อาจารย์จริยา ศรีจรูญ
วิชาพฤติกรรมผู้บริโภคในยุคดิจิทัล
-
13 หัวข้อหลัก

อาจารย์จริยา ศรีจรูญ
อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดดิจิทัลคณะบัญชีและวิทยาการจัดการที่เชี่ยวชาญการออกแบบกลยุทธ์การตลาด การวางแผนการตลาด การออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ การวางแผนเพื่อจัดทำคอนเทนต์ การวิเคราะห์เส้นทางการเดินของลูกค้า
ประกอบด้วย
14 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
26 หัวข้อ
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้
ประกอบด้วย
14 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
26 หัวข้อ