THI | 202319
วิชาการจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ
กลุ่มงานมาตรฐานวิชาการ
สำหรับนักศึกษาคณะศิลปศาสตร์
202319 การจัดการเชิงกลยุทธ์ในธุรกิจการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ
Strategic Management in Tourism and Hospitality Industry
ความหมาย ความสําคัญ และองค์ประกอบของการจัดการ
เชิงกลยุทธ์ระดับและประเภทของกลยุทธ์กระบวนการจัดการเชิงกล
ยุทธ์การวิเคราะห์สภาพแวดล้อมทั้งภายนอกและภายในของกิจการ
ธุรกิจการท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ การวางแผนกลยุทธ์
ภายใต้สภาพแวดล้อมที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา การนํากลยุทธ์
ไปปฏิบัติและประเมินผลกลยุทธ์ความสัมพันธ์ระหว่างนโยบายและ
แผนกลยุทธ์ของหน่วยงานในระดับต่างๆ ภายในองค์กรธุรกิจการ
ท่องเที่ยวและอุตสาหกรรมบริการ
คำชี้แจง
1. ข้อสอบเป็นแบบปรนัย จำนวน 4 ตัวเลือก มีทั้งหมด 60 ข้อ
2. เลือกคำตอบที่ถูกต้อง โดยคลิกเลือกเครื่องหมาย ○ หน้าตัวเลือกที่เป็นคำตอบ
3. เวลาในการทำข้อสอบ 60 นาที (ระบบจะเริ่มจับเวลาเมื่อเริ่มเปิดข้อสอบ)
4. เกณฑ์การสอบ 50 % จึงถือว่า "ผ่าน"
5. ไม่อนุญาต ให้เปิดสื่ออิเล็คทรอนิคใดๆ เพื่อประกอบการสอบ
6. ทุจริตปรับตกทุกกรณี
หมายเหตุ : สอบไม่ผ่านหรือขาดสอบให้สอบในภายหลัง ตามวันและเวลาที่กำหนดหรือให้ติดต่อกลุ่มงานมาตรฐานวิชาการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ในไลน์กลุ่มสำหรับการสอบเทียบโอนโดยเฉพาะ

กลุ่มงานมาตรฐานวิชาการ
กลุ่มงานมาตรฐานวิชาการ ชั้น1 ติดกับห้องประชาสัมพันธ์
ติดต่อได้ที่เบอร์ 02-7447356 ต่อ 181 , 182 , 183
ประกอบด้วย
ประกอบด้วย