เทอมที่ 2/67 | รหัส 102427
วิชาการตลาดโดยใช้ผู้มีอิทธิพลบนสื่อสังคมออนไลน์
อาจารย์จริยา ศรีจรูญ
Influencer Marketing on Social Media
102427 การตลาดโดยใช้ผู้มีอิทธิพลบนสื่อสงคมออนไลน์ 3(3-0-6)
Influencer Marketing on Social Media
หลักการ ขั้นตอนสําคัญของทําการตลาดด้วยการบริหารจัดการการสื่อสารผ่านกลุ่มคนที่มีอิทธิพลบนสื่อสังคมออนไลน์ บน
แพลตฟอร์มดิจิทัล การจําแนกกลุ่มผู้มีอิทธิพลในแต่ละระดับ การระบุแพลตฟอร์มหลักของผู้มีอิทธิพล บทบาทของผู้มีอิทธิพลบนสื่อและแสวงหาโอกาสทางธุรกิจ การจัดทําแผนธุรกิจ เรียนรู้ผ่านกรณีศึกษา
การอภิปราย เพื่อให้สามารถประยุกต์แนวคิดของการประกอบธุรกิจมาปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทํางานขององค์กรทั่วไป และ/หรือ ธุรกิจของตนเอง
อาจารย์จริยา ศรีจรูญ
อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดดิจิทัลคณะบัญชีและวิทยาการจัดการที่เชี่ยวชาญการออกแบบกลยุทธ์การตลาด การวางแผนการตลาด การออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ การวางแผนเพื่อจัดทำคอนเทนต์ การวิเคราะห์เส้นทางการเดินของลูกค้า
ประกอบด้วย
ประกอบด้วย