CRC-102427-01

เทอมที่ 2/67 | รหัส 102427
วิชาการตลาดโดยใช้ผู้มีอิทธิพลบนสื่อสังคมออนไลน์

อาจารย์จริยา ศรีจรูญ

Influencer Marketing on Social Media

102427 การตลาดโดยใช้ผู้มีอิทธิพลบนสื่อสงคมออนไลน์ 3(3-0-6)
Influencer Marketing on Social Media


หลักการ ขั้นตอนสําคัญของทําการตลาดด้วยการบริหารจัดการการสื่อสารผ่านกลุ่มคนที่มีอิทธิพลบนสื่อสังคมออนไลน์ บน
แพลตฟอร์มดิจิทัล การจําแนกกลุ่มผู้มีอิทธิพลในแต่ละระดับ การระบุแพลตฟอร์มหลักของผู้มีอิทธิพล บทบาทของผู้มีอิทธิพลบนสื่อและแสวงหาโอกาสทางธุรกิจ การจัดทําแผนธุรกิจ เรียนรู้ผ่านกรณีศึกษา
การอภิปราย เพื่อให้สามารถประยุกต์แนวคิดของการประกอบธุรกิจมาปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการทํางานขององค์กรทั่วไป และ/หรือ ธุรกิจของตนเอง

3 หัวข้อหลัก

อาจารย์จริยา ศรีจรูญ

อาจารย์ประจำหลักสูตรการตลาดดิจิทัลคณะบัญชีและวิทยาการจัดการที่เชี่ยวชาญการออกแบบกลยุทธ์การตลาด การวางแผนการตลาด การออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์ การวางแผนเพื่อจัดทำคอนเทนต์ การวิเคราะห์เส้นทางการเดินของลูกค้า

ประกอบด้วย

41 นาที วิดีโอการเรียน
3 หัวข้อ
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้

ประกอบด้วย

41 นาที วิดีโอการเรียน
3 หัวข้อ

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 0%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...