CRC-102327-01

เทอมที่ 2/67 | รหัส 102327
วิชาการจัดการการตลาดธุรกิจค้าปลีกดิจิทัล

ผศ.นิยม กริ่มใจ

Digital Retail Marketing Management

102327 การจัดการการตลาดธุรกิจค้าปลีกดิจิทัล 3(3-0-6)
Digital Retail Marketing Management
 


แนวคิดเกี่ยวกับการจัดการธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ยุคดิจิทัลรูปแบบและความแตกต่างของธุรกิจค้าปลีกแบบมีหน้าร้านและไม่มี
หน้าร้าน ปัจจัยที่มีผลต่อการเลือกรูปแบบ การดําเนินงาน การออกแบบกลยุทธ์การตลาดที่ใช้การควบคุมและการประเมินผลการ
ดําเนินงานสําหรับธุรกิจค้าปลีกทั้งแบบมีหน้าร้านและไม่มีหน้าร้านกรณีศึกษาธุรกิจค้าปลีกดิจิทัล

12 หัวข้อหลัก

ผศ.นิยม กริ่มใจ

อาจารย์ประจำคณะบัญชีและวิทยาการจัดการ

ประกอบด้วย

10 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
32 หัวข้อ
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้

ประกอบด้วย

10 ชั่วโมง วิดีโอการเรียน
32 หัวข้อ

ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 0%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...