P_48

การเขียนเนื้อหาภาษาอังกฤษ
เพื่อการตลาดออนไลน์ (Content Writing for Online Marketing)

Maricel Nacpil Paras

(Content Writing for Online Marketing)

สาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ คณะศิลปศาสตร์ 
มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก 
การเขียนเนื้อหาภาษาอังกฤษเพื่อการตลาดออนไลน์ (Content Writing for Online Marketing)
จัดอบรมวันที่ 25 เมษายน 2567 ถึง 2 พฤษภาคม  2567

ราคา 1000 บาทเท่านั้น!!


สนใจติดต่อได้ที่  

  • silingade@gmail.com โทร.099-226-3664 (อาจารย์สิริกร ประทุม) กลุ่มงานบริการวิชาการสร้างรายได้         
  • สหรัฐ กุลวัฒนโยธิน, อีเมล: saharat@sbu.southeast.ac.th, เบอร์ติดต่อ 02 382 5620 (ต่อ 161)  อาจารย์สาขาภาษาอังกฤษธุรกิจ คณะศิลปศาสตร์
  • Maricel Napil Paras, อีเมล: maricel_paras@yahool.com  เบอร์ติดต่อ 02 382 5620 (ต่อ 161) – อาจารย์สาขาภาษาอังกฤษธุรกิจ

รายละเอียดคอร์ส (Course Description)
   
หลักสูตรนี้ ผู้เรียนจะได้รู้จักกับการเขียนเนื้อหาทางการตลาดออนไลน์ มุ่งเน้นไปที่การสร้างความน่าเชื่อถือ เขียนข้อความ การได้มาและการรักษากลุ่มเป้าหมาย การเขียนเนื้อหาเป็นกระบวนการวางแผน การเขียน และการเผยแพร่เนื้อหาที่เป็นลายลักษณ์อักษร เช่น บทความ โพสต์ในบล็อก รายละเอียดสินค้า และสำเนาการตลาดที่มีจุดประสงค์เพื่อการบริโภคทางออนไลน์ เป้าหมายของการเขียนเนื้อหาคือการให้ข้อมูล ให้ความรู้ หรือโน้มน้าวผู้อ่าน และสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่หลากหลาย แง่มุมต่างๆ ของ กลยุทธ์ ทางการตลาดผ่านการสร้างเนื้อหา (Content Marketing)  โดยการพัฒนาความเข้าใจเชิงลึกเกี่ยวกับจิตวิทยาผู้บริโภค ข้อมูลประชากร กลยุทธ์ในการดึงดูดผู้ใช้ และการวัดประสิทธิภาพของเนื้อหา


วัตถุประสงค์ (Objective) 

- เสริมสร้างการเขียนเนื้อหาในด้านการตลาดและการโฆษณา

- พัฒนาความเข้าใจด้านจิตวิทยาผู้บริโภค

- มีส่วนร่วมและวัดประสิทธิภาพของเนื้อหา

- ขับเคลื่อนการรับรู้ของผู้บริโภคเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการ

- สร้างความตระหนักในเนื้อหาที่ถ่ายทอดให้กับลูกค้า

คอร์สนี้เหมาะสำหรับ / กลุ่มเป้าหมาย (Target Group)

  • นักศึกษาปัจจุบัน หรือศิษย์เก่า ของคณะศิลปศาสตร์ หรือคณะอื่นที่สนใจ ของวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
  • นักเรียน/นักศึกษา ของสถาบันการศึกษาอื่น ที่มีสอดคล้องกับคุณลักษณะของผู้เข้ารับการฝึกอบรม

  • ผู้สนใจทั่วไปที่ต้องการเพิ่มพูนสมรรถนะในการทำงาน ที่มีคุณสมบัติสอดคล้องกับคุณลักษณะของผู้เข้ารับการฝึกอบรม


วิทยากร (Keynote Speaker)

           Aj. Maricel Napil Paras 


ทักษะความเชี่ยวชาญ (Professional Proficiency)

  • การใช้ภาษาอังกฤษเพื่อวัตถุประสงค์เฉพาะ

วิธีดำเนินการฝึกอบรม
      หลักสูตรนี้จะเป็นการผสมผสานระหว่างการบรรยาย การอภิปราย การแสดงความเห็น การนำเสนอด้วยวาจารายบุคคล ปฏิสัมพันธ์กลุ่มย่อย การสัมมนา เวิร์คช็อป และโครงการในประเด็นสำคัญที่เกี่ยวข้องกับการศึกษาการฟังและการพูดกิจกรรมการเรียนรู้และการมอบหมายงานที่หลากหลายจะถูกใช้เพื่อช่วยให้ผู้เรียนเข้าใจแนวคิดของหลักสูตร ผู้เรียนจะเปรียบเทียบและเปรียบเทียบเทคนิคและแนวทางต่างๆ พวกเขาจะถูกขอให้แก้ปัญหาการฟังและการพูดและเขียนรายงานในหัวข้อเฉพาะ


เนื้อหาสาระสำคัญของหลักสูตร (Course Outline)
สาระสำคัญของหลักสูตร

ลำดับ

ลักษณะของเนื้อหา

หัวข้อของเนื้อหา

1

 

Self-Reading

Class Discussion

What is Content Marketing and

Why do We Need it?

2

Self-Reading

Class Discussion

Educate First, Sell Second

3

Self-Reading

Class Discussion

Mapping to Buyers’ Persona and Journeys

4

 

Self-Reading

Class Discussion

Workshop 1

Developing Your Brand Voice

***Preparation and Planning

The Power of Brainstorming***

5

 

Self-Reading

Class Discussion

 Editing Your Content

6

 

Self-Reading

Class Discussion

The Three P’s of Content Marketing

7

Self-Reading

Class Discussion

Content Design

8

Self-Reading

Class Discussion

Workshop 2

Content Alerts and Strategy Docs

***Towards Independent Speaking

and Assessing Speaking: ***

9

Self-Reading

Class Discussion

 Promotion

10

Self-Reading

Class Discussion

Class Discussion

 

Metrics for Different Kinds of Contents

 
 

 

ใบประกาศ (Certificate)

  • มีเกียรติบัตรออนไลน์สำหรับผู้เข้าอบรม


การสำเร็จการฝึกอบรม

  1. ผ่านการสอบสนทนาภาอังกฤษ

  2. ผู้เข้ารับการฝึกอบรมมีสิทธิได้รับวุฒิบัตรจากวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก
     

กำหนดการและรายละเอียด (Course Schedule)

วัน/เวลา

เนื้อหา

หมายเหตุ

วันที่ 25 เมษายน 2567  : 9.00-11.00 น.

  • What is Content Marketing and
  • Why do We Need it? Educate First, Sell Second

(2 ชั่วโมง)

วันที่ 29 เมษายน 2567 : 9.00-11.00 น.

  • Mapping to Buyers’ Persona and Journeys
  • Developing Your Brand Voice
    ***Preparation and Planning The Power of Brainstorming***

(2 ชั่วโมง)

วันที่ 30 เมษายน 2567  : 9.00-11.00 น.

  • Editing Your Content
  • The Three P’s of Content Marketing

(2 ชั่วโมง)

วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 : 9.00-11.00 น.

  • Content Design
  • Content Alerts and Strategy Docs
     ***Towards Independent Speaking
          and Assessing Speaking: ***

(2 ชั่วโมง)

วันที่ 2 พฤษภาคม 2567  : 9.00-11.00 น.

 

  • Promotion
  • Metrics for Different Kinds of Contents

(2 ชั่วโมง)

     

​​​​​​วิธีการอบรม (Mode of Teaching) : รอประกาศเเจ้ง

หมวดหมู่
1 หัวข้อหลัก

Maricel Nacpil Paras

ประกอบด้วย

฿1,000
ขออภัยคุณไม่มีสิทธิ์เรียนหลักสูตรนี้

ประกอบด้วย


ยอดรวมสินค้า
ส่วนลด
ยอดรวมหลังหักส่วนลด
ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม
ภาษีมูลค่าเพิ่ม 0%
รวมทั้งสิ้น

ช่องทางการชำระเงิน
วิธีการชำระเงิน
สถานะ
เลขอ้างอิง
ชำระเงินเมื่อ
Loading...